Điểm danh top 5 digital marketing agency tại Việt Nam điểm 10 chất lượng

Solu Media thuộc top digital marketing agency tại khu vực miền Bắc và hiện nay trong ngành marketing cũng có rất nhiều agency nổi tiếng khác. Tuy nhiên để lựa chọn một agency uy tín thì không phải đơn vị nào cũng quyết định đúng đắn. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ về top 5 digital marketing agency tại Việt Nam để các bạn tham khảo.

top 5 digital marketing agency tại Việt Nam

1. Top 1 các agency digital marketing agency lớn nhất tại Việt Nam

Đây là những agency trực thuộc một group lớn đủ sức để làm integrated marketing communication, đồng thời có đội ngũ Client services, Strategic planning, Creative và Content rất mạnh. Đa số các khách hàng làm việc với các công ty agency này thường là những khách hàng có ngân sách lớn.

  • – Circus Digital
  • – Mash
  • – Isobar VN
  • – Redder Advertising.
  • – Dsquare
  • – Golden
  • – Climax creatology.

2. Top 2 digital marketing agency tăng trưởng tại Việt Nam

Đây là nhóm agency tăng trưởng liên tục và có nguồn lực cùng tập khách hàng lớn.

  • – Vinalink
  • – April
  • – Digipencil
  • – DNA digital
  • – Macmedia
  • – Firstcom Digital
  • – AkaDigital
  • – Time Universal
  • – Flix
  • – IDM
  • – Daybreak digital
  • – Maxgroup
  • – FA (Focus Asia)
  • – OhYeah
  • – Seongon
  • – BIT

3. Top 3 digital marketing agency group tại Việt Nam

Đây là top có quy mô lớn và chịu đầu tư cho công nghệ lõi.

  • – Younet group.
  • – Blueseed / Inspirato
  • – Novaon
  • – Ants
  • – Ambient Digital
  • – Cleverads

4. Top 4 digital agency mới nổi tại Việt Nam

  • – Mpire
  • – P2P digital
  • – MixDigital
  • – Xanh marketing/ Interstella
  • – IMP inbound partner
  • – BrandUp
  • – Urah network
  • – Munkas
  • – Flamingo
  • – Iris digital
  • – Cleverads
  • – TPS
  • – Appnet

5. Top 5 digital marketing agency tại Việt Nam

  • – Solu Media
  • – 1990 agency
  • – Tonkin Media

top 5 digital marketing agency tại Việt Nam

Những lưu ý khi lựa chọn một đơn vị agency uy tín.

1. Rà soát lại quy trình tuyển chọn agency

Đầu tiên là tìm kiếm các ứng cử agency thông qua google sau đó bạn hãy kiểm tra hình ảnh đại diện thương hiệu của agency đó thông qua các kênh truyền thông mà họ phát triển để xem phương thức xây dựng hình ảnh và làm việc của họ ra sao.

2. Tìm hiểu chắc chắn về vấn đề agency mà bạn định cộng tác phải am hiểu về marketing nhiều hơn quảng cáo

Vì một agency giỏi sẽ có nhiều “vũ khí marketing” và “vũ khí sáng tạo”, để vận dụng các công cụ, các kênh truyền thông đúng cách, giúp bạn chiến thắng trên mọi chiến trường.

3. Nên lựa chọn những agency có kinh nghiệm chạy chiến dịch hoặc hiểu về ngành của bạn.

Agency đó có kinh nghiệm trong ngành của bạn, có cam kết hiệu quả cho bạn, họ có khao khát và năng lực để mang tới dịch vụ tốt nhất tới bạn cùng những tác phẩm sáng tạo thì đây là một agency bạn nên lựa chọn.

4. Khi làm việc bạn cần yêu cầu có báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng quý

Một agency chuyên nghiệp sẽ cung cấp tới bạn báo cáo. Đặc biệt là gói dịch vụ Seo và Google Analytics. Vì thông qua Google Analytics, agency có thể theo dõi được tất cả thông tin, từ web traffic cho tới các giao dịch đã được thực hiện qua quảng cáo hay từ trang web của bạn.

Báo cáo chính là tiêu chuẩn tối thiểu để giúp ngăn chặn scams, ngay cả việc bạn nhận được báo cáo có kết quả không như mong đợi.

5. Đánh giá các sản phẩm của agency

Bạn hãy xem xét, đánh giá lại chất lượng của những chiến dịch quảng cáo mà Agency đó đã tham gia chạy cho các đơn vị khác. Bạn có thể nhìn từ cách thiết kế, content để đưa ra nhận định, xác nhận kết quả cùng những con số cụ thể.

Bạn có thể kiểm tra độ tin cậy của agency đó đối với thị trường bằng cách tìm hiểu sâu về cách thông tin như: Agency này đã giành được giải thưởng nào chưa?  Khách hàng của họ là ai, có được công bố trên website hay không… Hoặc họ có từng xuất hiện trên báo chí, ấn phẩm, trang truyền thông nào thuộc digital marketing hay không? Càng nhiều thông tin hữu ích và chi tiết càng khẳng định được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của agency mà bạn định chọn.

6. Cập nhập tình hình nhân sự phục vụ bạn.

Hiện nay có rất nhiều agency đã thuê những người giỏi với mục đích tham gia và chiến thắng trong những buổi  “pitching – đấu thầu”. Và sau khi buổi đấu thầu kết thúc họ sẽ không quan trâm và không can dự đến việc hỗ trợ kế hoạch marketing hàng ngày.

Còn trường hợp bạn đã ký hợp đồng rồi thì họ sẽ không bỏ mặc bạn đến với những nhân viên mới vào nghề. 

7. Thái độ của agency 

Bạn xem xét họ có tỏ thái độ nào không hay nhân sự làm việc trực tiếp với bạn năng lực như thế nào, thái độ và kinh nghiệm ra sao. Bạn hãy quan sát xem họ có phải là người biết lắng nghe hay không đồng thời họ có hiểu về mối quan hệ mật thiết giữa lợi nhuận và sáng tạo hay không.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về top 5 digital marketing agency tại Việt Nam sẽ giúp các bạn sớm tìm được đơn vị agency uy tín.

https://solumedia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *