Lấy lại tài khoản FB tu dong ket ban facebook mien phi Hack tăng mắt livestream FB loc ban be it tuong tac mua like bai viet FB

Những cuốn sách hay về Marketing Online NHẤT ĐỊNH bạn phải đọc qua

Bạn đang xây dựng công ty và muốn tìm hiểu về marketing để chuẩn bị một chiến lược dài hạn trong thời gian tới nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy tham khảo những cuốn sách hay về marketing online dưới đây để có thêm những ý tưởng mới và sáng tạo.

những cuốn sách hay về marketing online

1. Cẩm Nang Marketing Trực Tuyến

Một trong những cuốn sách hay về marketing online mà bạn không thể bỏ qua đó là Cẩm nang marketing trực tuyến. Cuốn sách này được viết bởi Zeke Camusio, chuyên gia nổi tiếng về Marketing trên Internet. Nội dung của cuốn sách giới thiệu những phương pháp và kỹ thuật giúp website đạt được thứ hạng cao trên Google (SEO), và làm sao để thu hút hàng ngàn lượt truy cập từ những trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn. Theo Zeke Camusio, mục tiêu cuối cùng là biến website thành một cỗ máy bán hàng hiệu quả, tăng tối đa tỷ lệ chuyển hóa mà khách hàng ghé thăm thành những khách hàng tiềm năng và cuối cùng là hành động mua hàng thực sự.

2. Tiếp Thị Trực Tuyến Thông Minh

Internet đã nhanh chóng trở thành nơi mà các doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của mình với đa dạng các phương pháp, hiệu quả như quảng cáo hiển thị, tiếp thị qua thư điện tử, truyền thông qua mạng xã hội…

Trong cuốn sách Tiếp Thị Trực Tuyến Thông Minh, bạn đọc sẽ được tiếp cận đến mọi khía cạnh của tiếp thị trực tuyến, từ thiết kế trang web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đến hoạt động tiếp thị qua blog và các trang mạng xã hội. Cuốn sách này được viết gần gũi và dễ hiểu với mọi người, giúp độc giả có thể dễ dàng nắm bắt dù đọc lướt qua bất cứ chương nào đồng thời nhanh chóng thu nhặt được những thông tin và lời khuyên hữu ích ngay tức thì.

3. Nghệ Thuật Câu “Like”

Hiện nay, những trang xã hội như: Facebook, Twitter, Youtube hay LinkedIn, không chỉ mang tính tương tác giải trí đơn thuần mà còn là kênh tương tác trực tiếp với khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả đối với các doanh nghiệp.

Nghệ Thuật Câu “Like” được viết bởi chính trải nghiệm của tác giả Ann Handley – Giám đốc Nội dung của MarketingProfs, đây là công ty chuyên cung cấp các giải pháp marketing toàn diện và C.C Chapman – diễn giả podcasting nổi tiếng, sáng lập thành công công ty truyền thông xã hội Advanced Guard.

Đọc cuốn sách này, các bạn sẽ biết được cách thức phát triển nội dung ấn tượng nhất nhằm kết nối với người mua trên cộng đồng mạng. Với ngôn từ gần gũi mang tính thực tiễn cao, chắc chắn bất kỳ ai cũng đều có thể dễ dàng tiếp cận những thông tin trong quyển sách mang lại.

4. Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet

Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet mang đến cho người đọc những thông tin hữu ích về cách thức “tạo ra tiền”, cùng những ý tưởng mới, những thông tin về khuynh hướng và nguyên nhân tại sao khách hàng lại làm những gì họ đang làm.

Trong thời đại công nghệ số ngày càng phát triển như hiện nay, điện thoại và máy tính kết nối internet là những công cụ bán hàng lợi hại. Vì thế, để trở thành một nhân viên bán hàng thành công, yếu tố vô cùng quan trọng là bạn phải biết cách bán được hàng qua trực tuyến.

5. Bước Chuyển Marketing

những cuốn sách hay về marketing online

Bước Chuyển Marketing cho chúng ta thấy cách thức để xây dựng nền tảng marketing hoàn thiện và tốt nhất trong thời đại công nghệ số như hiện nay. Với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, việc lập một kế hoạch marketing cũng như triển khai, bạn đều phải quan tâm đến điều khách hàng cần. Cuốn sách này không phải chỉ được viết riêng cho những người làm công tác marketing, mà thật sự nó còn phù hợp cho bất cứ ai tiếp cận với công việc kinh doanh trong nền kinh tế hiện đại.

6. Facebook Marketing Từ A Đến Z

Cuốn Facebook Marketing từ A đến Z cung cấp cho bạn tất tần tật những gì có thể liên quan đến mạng xã hội lớn nhất thế giới. Đó là cơ chế vận hành của facebook, về cách mạng xã hội này khai thác và cách phân tích tư duy lẫn hành vi người dùng, những công cụ giúp mang đến thông tin hữu ích giúp bạn có thể đánh trúng được khách hàng mục tiêu cho chiến lược marketing của mình.

Những kinh nghiệm và kiến thức trong sách được tác giả Trung Đức sắp xếp từ dễ đến khó. Chính vì vậy, dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm cũng đều thấy những chia sẻ của cuốn sách đều rất cần thiết. Với những minh họa hình ảnh rõ ràng, nội dung hữu ích, dễ hiểu đây sẽ là cuốn sách mà bạn không thể thiếu trong tủ sách marketing của mình.

7. Marketing Theo Dữ Liệu Lớn

Marketing Theo Dữ Liệu Lớn cung cấp một lộ trình chiến lược cho những nhà điều hành muốn tạo ra lợi thế cạnh tranh và mức tăng trưởng hàng đầu. Việc sử dụng các ví dụ thực tế, phi thuật ngữ, các nguồn tham khảo có thể tải về, cùng giọng văn khôi hài, Marketing theo dữ liệu lớn đã nhận được sự yêu thích của nhiều độc giả trên khắp cả nước. Cuốn sách sẽ giúp bạn phát hiện các biện pháp giải quyết bằng marketing dựa theo những dữ liệu với kế hoạch cụ thể năm bước xử lý luận cứ dữ liệu lớn.

Vậy là Solu Media đã tổng hợp đến bạn đọc những cuốn sách hay về marketing online. Hy vọng các cuốn sách này đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích, ý tưởng mới để thực hiện các hoạt động marketing trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0819008811