Dịch Vụ Nhận Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Giá Rẻ | Tư Vấn Miễn Phí

Quảng cáo FaceBook

Rất nhiều người đang mắc nhiều sai lầm cũng như hiểu lầm về việc quản lý, bảo mật tài sản và những thứ cần làm trước khi thuê người nhận chạy quảng cáo facebook adsBài viết này của Solu Media sẽ giúp các chủ doanh nghiệp hiểu, có cái nhìn đúng và có thêm kinh nghiệm trong việc thuê agency chạy quảng cáo.

nhận chạy quảng cáo facebook ads

1. Chọn agency uy tín

Khi tìm kiếm agency nhận chạy quảng cáo facebook ads, các bạn nên thuê những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Đơn vị này cần phải có đầy đủ thông tin về công ty, quyết định thành lập công ty, địa chỉ, số điện thoại… Ngoài ra, trên các trang thông tin như website, facebook cần có thông tin địa chỉ cụ thể. Bạn cũng có thể lựa chọn các agency mà những người mình biết đã từng sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn tăng độ tin tưởng cũng như lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Việc lựa chọn một agency uy tín để bạn không gặp phải nhiều rủi ro không mong muốn như: mất page, lừa đảo tiền, bị bán thông tin khách hàng cho bên đối thủ…

2. Tính toán chi phí

Khi đưa sản phẩm, dịch vụ của mình lên kênh online là bạn đã bị mất thêm chi phí Marketing Online. Chính vì vậy, các bạn cần phải tính toán giá sản phẩm và dịch vụ sao cho hợp lý, với giá bán mà bạn cho lên đây liệu có lời lãi gì không? Sau đó, các bạn cần phải xác định xem bạn có thể chấp nhận chi tối đa bao nhiêu tiền dành cho các chiến dịch Marketing để có thể bán được 1 đơn hàng? (mức tối đa sẽ là mức trần mà khi cao hơn mức đó thì không có lãi).

Theo kinh nghiệm của những người thường sử dụng dịch vụ của quảng cáo trên facebook của agency thì những sản phẩm bán trên facebook thường phải có giá tối thiểu từ 200-300k/đơn hàng thì mới thu được lãi. Còn những chi phí Marketing hay doanh thu phải để ở mức dưới 30%. Nếu lớn hơn con số này thì việc kinh doanh online của bạn sẽ vô cùng khó khăn.

3. Thấu hiểu bộ máy vận hành hiện tại của doanh nghiệp

Trước khi thuê agency chạy quảng cáo facebook, bạn cần xác định xem bộ máy vận hành hiện tại có thể đáp ứng được bao nhiêu đơn hàng trong một ngày thì mới có thể đạt mức tối ưu nhất, bạn có thiếu vị trí nào khi triển khai bán hàng online hay không? Từ đó, các agency sẽ tư vấn cho bạn ngân sách chạy quảng cáo hàng ngày sao cho phù hợp. Ở đây sẽ là tối ưu nhất chứ không phải tối đa đâu bạn nhé.

Chẳng hạn: Bên bạn có thể xử lý tối đa 100 đơn hàng trong một ngày, nhưng tại mức đó thì tỉ lệ chốt đơn bị rớt khá nhiều, phải cần đến khoảng 200 data thì mới chốt được 100 đơn. Trong khi để chốt được 80 đơn hàng thì bạn chỉ cần xử lý 120 data để thêm 20 đơn hàng bạn phải tốn thêm rất nhiều nguồn lực. Vậy là mức tối ưu là mức 80 đơn/ngày. Tối ưu chính là điểm mà tại đó bạn bỏ ra một đồng chi phí thì sẽ thu lại được lợi nhuận tối đa.

nhận chạy quảng cáo facebook ads

Rất nhiều người thắc mắc rằng chạy từng này có được không? Câu trả lời ở đây là bạn có thể chạy quảng cáo bao nhiêu cũng được hết nhưng chạy quảng cáo như thế nào để phù hợp với tình hình hiện tại của doanh nghiệp mới là điều quan trọng.

4. Hợp tác, tạo điều kiện và thấu hiểu người chạy quảng cáo

Mọi hợp tác chỉ đi đến đích khi cả hai bên cùng có lợi, vì thế hãy tạo điều kiện để người chạy quảng cáo có thể đẩy mạnh doanh số bán hàng của bên bạn lên một cách tốt nhất. Bạn hãy cung cấp những thông tin hữu ích, đầy đủ về sản phẩm, khách hàng mục tiêu của mình cho người chạy quảng cáo, cũng như cung cấp tư liệu: hình ảnh, video, thông tin sản phẩm để họ có đầy đủ các nguyên liệu đầu vào cho các chiến dịch trên facebook.

Chắc chắn rằng không ai hiểu khách hàng, hiểu sản phẩm của bạn bằng chính bạn. Do vậy hãy trợ giúp các bạn làm Marketing, agency chạy quảng cáo để họ có thể mang lại hiệu quả cao trong công việc, cũng như mang lại hiệu quả cho chiến dịch của bạn.

Mọi dự án đều cần thời gian để kiểm soát và điều chỉnh. Chính vì vậy, bạn đừng yêu cầu họ phải tạo ra cho công ty thật nhiều đơn hàng. Một chiến dịch quảng cáo trên facebook là một kế hoạch dài hạn, kết quả sẽ không thể đến ngay mà cần phải có thời gian.

Hai bên cùng hiểu và sẻ chia với nhau thì chắc chắn dự án nào cũng sẽ thành công. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì thời gian tối thiểu để test chiến dịch quảng cáo là 2 tuần, bạn đừng yêu cầu họ chạy một tuần, vì chưa kịp ra vấn đề đã bắt họ dừng dự án, như vậy sẽ rất lãng phí và không hiệu quả.

Trên đây là những lưu ý khi các bạn thuê agency nhận chạy quảng cáo facebook ads Solu Media đã giới thiệu đến bạn đọc. Chúc bạn sẽ có những chiến dịch facebook hiệu quả và tạo được trend trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *