[Xem ngay] 10 lợi ích của chạy quảng cáo facebook Đối Với Doanh Nghiệp

Các bước chạy quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook đang trở thành một xu hướng tất yếu trong kinh doanh của tất cả các doanh nghiệp cũng như đây là phần trọng điểm trong kế hoạch marketing của mỗi doanh nghiệp. Vì nó góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số cũng như hình ảnh của thương hiệu tới khách hàng hiệu quả nhất. Bài viết này Solu Media xin chia sẻ tới quý khách hàng về những lợi ích của chạy quảng cáo Facebook.

lợi ích của chạy quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook ads là gì?

Quảng cáo Facebook ads chính là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến trên Facebook, Facebook sẽ giúp các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu… đến với đối tượng người dùng trên Facebook. Hình thức phân phối quảng cáo này được hiển thị tự động thông qua việc doanh nghiệp chạy quảng cáo nhắm tới mục tiêu trong phần target đối tượng.

Những lợi ích của chạy quảng cáo Facebook

Hiện nay, Facebook được xem là mạng xã hội lớn nhất hành tinh với hơn 1 tỷ người sử dụng. Con số này còn đang tiếp tục tăng và đây chính là lợi thế to lớn để giúp quảng cáo Facebook được tiếp cận tới tới 1 số lượng khách hàng có tiềm năng lớn.

+ Giúp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

Việc quảng cáo Facebook sẽ cho phép người chạy quảng cáo có thể target được rất sâu đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp đang hướng tới. Tất cả đều dựa trên sở thích, nhân khẩu học, hành vi… Điều này sẽ giúp cho quảng cáo được hiển thị tới những người nằm trong mục target này và có quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp. Từ đó sẽ tránh được sự lãng phí hiển thị đối với lượng khách hàng không tiềm năng, hay không quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của công ty.

Quản trị Fanpage

+ Chi phí quảng cáo thấp

Trong những mẫu quảng cáo TVC đang được đánh giá là có giá thành cao lên tới cả trăm triệu đồng hiện này thì để đo lường tính hiệu quả chưa chắc đã cao. Những mẫu quảng cáo này thường dành cho những ông lớn có mức chi trả cho tiền quảng cáo quá nhiều. Tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ bạn sẽ không thể có nguồn vốn để đầu tư vào quảng cáo TVC, facebook ads chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp, chỉ với vài triệu đồng 1 tháng, doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận tới hàng triệu khách hàng tiềm năng đang sử dụng Facebook.

Hiện nay, Facebook đã đưa ra 2 hình thức để tính phí quảng cáo như sau:

  •  Tính theo CPC: Đây là hình thức trả tiền cho 1 người dùng khi có hành động click vào mẫu quảng cáo.
  •  Tính theo CPM: Đây là hình thức tính phí dựa trên 1000 lần hiển thị trên Facebook.

+ Mang khả năng kết nối và tương tác cao

Hiện nay, chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0 nên việc truyền thông tin 1 chiều tới khách hàng không là chưa đủ. Mà doanh nghiệp cần phải lắng nghe các phần hồi và những ý kiến đóng góp của khách hàng… Chỉ cần sử dụng quảng cáo Facebook bạn sẽ biết được tất cả các thông tin trên.

+ Tính lan truyền rộng và nhanh chóng.

Mạng xã hội được xem là có khả năng lan truyền mọi tin tức Hot một cách nhanh nhất. Cũng vì đặc điểm đó mà Facebook đã mang tới tính năng hữu ích cho các doanh nghiệp đó là chỉ cần 1 người bạn like, comment vào mẫu quảng cáo nào đó hay một bài đăng nào đó thì sẽ được hiển thị trên new feed của bạn bè họ và bạn sẽ lôi kéo được sự chú ý và sự quan tâm của những người này tới Fanpage một cách tự nhiên nhất.

+ Tính linh hoạt cao

Trong quá trình chạy quảng cáo bạn có thể tự điều chỉnh quảng cáo của mình sao cho phù hợp với từng giai đoạn cũng như từng chiến lược của doanh nghiệp. Chính vì thế bạn có thể tăng giảm, bật tắt mẫu quảng cáo để thay đổi dòng đối tượng, hoặc thay đổi hình thức hiển thị, chi phí… của quảng cáo.

Quảng cáo Facebook còn giúp bạn dẫn khách hàng tới website của doanh nghiệp để tăng lượng Traffic vào website.

Doanh nghiệp hoàn toàn cho khả năng làm chủ thời gian để đảm bảo rằng việc quảng cáo luôn được hiển thị đông đảo tới người dùng.

+ Phân phối quảng cáo hợp lý nhất

Với dòng phân phối quảng cáo của Facebook sẽ không tập trung hiển thị quá nhiều vào 1 nhóm đối tượng khách hàng mà không hiển thị tới các nhóm khác. Vì Facebook luôn đảm bảo rằng các mẫu quảng cáo của bạn cần được hiển thị một cách đều đặn nhất trước tất cả các đối tượng mà bạn đã nhắm tới mục tiêu.

Dựa vào việc báo cáo các chỉ số chi tiết sẽ giúp bạn nắm rõ được quảng cáo của mình hiện tại có đang hoạt động hiệu quả hay không, từ đó bạn có thể điều chỉnh quảng cáo sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Qua những mà chúng tôi chia sẻ trên sẽ giúp các bạn hiểu thêm về những lợi ích mà Facebook có thể mang lại cho doanh nghiệp bạn cũng như nếu bạn cần tìm đơn vị chạy quảng cáo uy tín, có kinh nghiệm lâu năm thì bạn hãy gọi ngay tới số hotline của Solu Media: 08.1900.8811 để trở thành đối tượng tiếp theo trải nghiệm dịch vụ quảng cáo Facebook ads uy tín của Solu Media.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *