Dịch vụ viết bài fanpage – Viết dễ dàng ra đơn hàng – Solu Media

Quản trị Fanpage

Có thể thấy rằng, hiện nay có rất nhiều người tạo Fapage Facebook và đăng bài rất thường xuyên nhưng lại không có lượt tương tác. Nguyên nhân có thể đến từ việc bạn không biết cách đăng bài đúng cách, đăng bài theo cảm tính. Trong bài viết này, Solu Media – đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài fanpage sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng bài trên fanpage để tăng hiệu quả cao, các bạn có thể tham khảo để kiếm thêm các đơn hàng từ facebook.

dịch vụ viết bài fanpage

Cách đăng bài trên fanpage có hiệu quả cao

Với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ viết bài fanpage dày dạn cho thấy, bạn cần căn cứ vào mục đích lập ra fanpage của mình là gì, giải trí hay kinh doanh để từ đó mới có thể kêu gọi, thu hút được những người có cùng lý tưởng, cùng địa điểm,… Hiện nay, hầu hết mọi người lập fanpage đều nhằm tới mục đích là kinh doanh, vậy nên, ngay sau đây là các bước giúp bạn đăng bài trên fanpage để hiệu quả kinh doanh được tăng cao với nhiều lượt tương tác ở bài viết hơn:

Bước 1: Đầu tư nội dung

– Việc đầu tiên bạn cần làm đó là phải đầu tư một nội dung có sức hút và hấp dẫn bởi nội dung chính là linh hồn của bài viết. Vậy nên bạn cần chuẩn bị một bài viết thật chi tiết và có sức hấp dẫn để đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới chỉ cần nhìn vào bài viết là có thể khẳng định sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp chính là thứ mà họ đang cần và tìm kiếm.

– Ở bước này, bạn có thể ứng dụng một số kỹ thuật viết nội dung tối ưu và có sức hút bằng cách: Tìm Insight, đây chắc chắn là bước quan trọng nhất để quyết định một thương hiệu hay một nội dung có thành công hay không. Cũng là điều luôn khiến những người làm dịch vụ viết bài fanpage trăn trở. Insight ở đây chính là sự thật ngầm hiều ở khách hàng, là mong muốn thầm kín của khách hàng. Khi bạn đã tìm được insight thì bạn sẽ nắm được hành vi sở thích cũng như mong muốn từ đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới. Nhờ vậy, sẽ xác định được chính xác nội dung mà mình cần cung cấp để lên kế hoạch triển khai cụ thể.

Quản trị Fanpage

– Sau khi đã tìm được insight của khách hàng thì bạn cần chọn phương pháp để bắt đầu viết bài. Hiện nay, phương pháp phổ biến nhất mà nhiều dịch vụ viết bài fanpage đang áp dụng đó là nêu ra vấ đề khách hàng cần 2 lần ở ngay phần đầu của bài viết (phần này thường khoảng 3 đến 4 dòng) rồi sau đó mới nêu ra giải pháp và điều hướng về sản phẩm mà bạn hay thương hiệu của bạn đang cung cấp.

Một điểm cần lưu ý khi viết bài facebook đó là, tại đây không có các định dạng như in nghiêng, bôi đen,… nên để nhấn mạnh keyword với khách hàng thì bạn cần viết hoa tất cả các chữ cái. Nội dung cần ngắn gọn, không vòng vo và luôn ghi nhớ nút kêu gọi hành động như: Like nếu bạn thất hay, Comment ngay…, share ngay…, gọi ngay…

Bước 2: lựa chọn những icon đặc biệt

Mặc dù icon hầu như không có ý nghĩa hay tác dụng gì về mặt nội dung nhưng đây là một trong những yếu tố gia tăng cảm xúc và kích thích sự tiếp nhận của khách hàng. Bạn có thể sử dụng những icon phù hợp với lĩnh vực mà doanh nghiệp mình đang hoạt động.

Bước 3: Lựa chọn hình ảnh chuyên nghiệp

dịch vụ viết bài fanpage

Đối với bài viết trên fanpage thì bạn cần luôn nhớ rằng chỉ nên đăng những hình ảnh rõ nét nhất. Những hình ảnh bị vỡ hoặc đã bị đóng dấu logo của tên website khác thì hoàn toàn không nên sử dụng. Với website kinh doanh quần áo thì bạn nên đăng khoảng 42 hình cho một bài viết, còn với hầu hết những mặt hàng còn lại thì số lượng khoảng 10 đến 16 hình là hợp lý nhất. Hãy luôn nhớ đóng mã sản phẩm, số điện thoại và địa chỉ website lên hình để khách hàng tiện liên lạc và tạo được sự tin cậy.

Bước 4: lựa chọn thời gian “vàng” để đăng

  • Người dùng facebook không phải lúc nào cũng có thời gian rảnh để online. Do đó bạn nên chọn những thời gian “vàng” để post. Để xác định được thời điểm “vàng” để đăng bài thì bạn phải xác định đối tượng của bạn thuộc lứa tuổi nào, là học sinh, nhân viên văn phòng, công chức nhà nước, nhân viên kinh doanh,……Nếu bạn đang sở hữu một trang fanpage phải lên bài liên tục thì những khoảng thời gian từ 6h đến 8h sáng, 11h đến 12h trưa, 5h đến 6h chiều và 8h đến 9h tối là những khung thời gian cơ bản mà bạn có thể áp dụng.
  • Tuy nhiên, vì là khung giờ cơ bản nên cũng có rất nhiều fanpage đăng bài và bài viết của bạn sẽ phải cạnh tranh để có thể tiếp cận đến đối tượng của bạn. Do đó, bạn có thể tránh đăng giờ cao điểm ra, buổi sáng nên đăng khoảng 9 đến 10h, buổi chiều nên đăng khoảng 3h30 đến 4h30, buổi tối nên đăng khoảng 8h và từ 10h đến 12h.

Sau các bước này, thì bạn cần thường xuyên theo dõi cũng như chăm sóc fanpage của mình để có thể tương tác với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình một cách kịp thời.

Solu Media

Nếu không có thời gian dành cho việc vết bài cũng như chăm sóc fanpage, bạn có thể tìm tới các dịch vụ viết bài fanpageSolu Media là một trong số đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ quảng cáo Facebook, quảng cáo Google, content Social, content Seo, thiết kế thương hiệu, thiết kế Web APP, quản trị Website tối ưu nhất. Để sử dụng dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 08.1900.8811.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *