Cách viết content zalo hấp dẫn khiến khách hàng nhìn là click

cách viết content zalo

Làm thế nào để có được một bài quảng cáo đăng trên zalo để cho người đọc nhìn là muốn click chuột ngay? Xem ngay hướng dẫn cách viết content zalo của Solumedia ngay sau đây để biết cách gây ấn tượng với khách hàng.

Việc quảng cáo sản phẩm trên FB, Zalo ,… trong những năm gần đây đã không còn là một vấn đề xa lạ nữa đối với khách hàng. Việc quảng cáo trên Zalo chính là cách để làm tăng lượt truy cập của khách hàng vào website bán hàng của mình. Chính vì vậy việc tạo ra được một bài viết hay và thu hút người xem trên zalo chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy thích thú và bị cuốn hút mà click chuột để truy cập vào website bán hàng của bạn. Bởi vậy cần phải biết cách viết content zalo thật hấp dẫn.

Để có được một bài viết content zalo hấp dẫn hãy làm theo các hướng dẫn sau đây:

Cần thiết lập một chiến dịch quảng cáo thật hấp dẫn

Bạn hãy truy cập vào trang tạo quảng cáo, tiến hành đặt tên cho chiến dịch quảng cáo của bạn, tiếp đó thì lựa chọn hình thức quảng cáo, tiếp theo thì hãy lựa chọn thời gian để chạy quảng cáo, lịch chạy và nhấn vào tiếp tục. Cụ thể như hướng dẫn sau đây:

cách viết content zalo

Hãy lựa chọn Page và bài viết mà bạn muốn quảng cáo

Một bài viết content hấp dẫn trước hết cần phải có một tiêu đề hay, hấp dẫn cùng với những hình ảnh đẹp và sinh động. Vì thế để có một bài content hay bạn cần lưu ý tới những vấn đề sau:

– Bạn phải là admin hoặc được cấp quyền quản lý page zalo đó.

– Bài viết mà bạn lựa chọn để quảng cáo yêu cầu phải là dạng link, hình ảnh được sử dụng để phục vụ cho việc quảng cáo cần phải có kích thước tối thiểu là 480 x 240, những hình ảnh có kích thước nhỏ hơn chắc chắn sẽ không được zalo không chấp nhận. Đồng thời để kích thích sự tương tác và nhận được click chuột của người xem nên hình ảnh mà bạn đưa vào cần phải thật thu hút người xem.

cách viết content zalo

Cách tạo bài viết dạng link trong nhật ký của zalo page

Để có được một bài viết dạng link trong nhật ký của zalo page bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn page mà bạn cần tạo quảng cáo, trong phần nhật ký hãy chọn loại nhật ký liên kết link.

Bước 2: Hãy thêm link liên kết mà bạn muốn quảng cáo hoặc bạn muốn khách hàng quan tâm.

Bước 3: Click vào thông tin, sau đó thì hãy nhập nội dung của bài viết; nhập tiêu đề của link liên kết; lựa chọn hình ảnh muốn đưa vào nhật ký; sau đó thì hãy chọn dạng link liên kết.

Bước 4: Nhấn gửi đi để đăng bài viết lên Nhật ký Zalo

cách viết content zalo

Làm thế nào để dùng đường link dẫn trên zalo store để quảng cáo?

Trong trường hợp bạn chưa có bài viết nào trên website, link audio hay link video thì bạn có thể dùng link trực tiếp của sản phẩm trên store zalo bởi những thao tác đơn giản sau đây:

– Đầu tiên bạn cần phải lựa chọn page cần tạo quảng cáo, tại mục quản lý cửa hàng lựa chọn sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo.

– Tiếp  theo thì hãy nhấn chọn dấu liên kết để đăng sản phẩm cần quảng cáo lên nhật ký của page.

– Tạo quảng cáo trên zalo bằng cách dùng bài viết dạng link.

Cách tạo tin tức trong mục quản lý tin tức để quảng cáo

– Lựa chọn page mà bạn cần tạo quảng cáo, chọn mục quản lý tin tức và nhấn nút tạo bài mới.

– Hãy điền nội dung bài viết theo hướng dẫn như trong hình:

cách viết content zalo

– Người làm quảng cáo zalo cần có thể quảng cáo bài viết theo các bước sau: nhấn chọn bài viết mà bạn cần quảng cáo; lựa chọn hiện trong ô trạng thái; chọn nút đăng bài viết trong ô Thao tác; cụ thể hãy làm theo các bước sau:

cách viết content zalo

Lựa chọn đối tượng quảng cáo

Nhấn lựa vào ô chọn địa điểm sau đó thì nhấn vào dấu cộng ở trên thánh địa điểm để giới hạn hoặc là mở rộng phạm vi mà khách hàng muốn hướng đến. Bạn có thể chọn địa điểm theo những cách sau:

Cách 1: nhận chọn vào icon có hình mũi tên 4 hướng để làm tăng hoặc làm giảm phạm vi khách hàng mà bạn muốn tiếp cận.

cách viết content zalo

 

Cách 2: Bạn muốn sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cấp với đối tượng khách hàng nào thì hãy nhấp chọn khách hàng theo tiêu chí đó. Đây là bước quan trọng để khẳng định thương hiệu của bạn với khách hàng. Tuyệt đối không nên chọn sai đối tượng khách hàng, bởi như thế sẽ khiến cho chiến dịch quảng cáo của bạn bị thất bại.

Hãy thiết lập ngân sách và chi phí cho quảng cáo zalo

Lượng ngân sách được sử dụng cho quảng cáo sẽ được tính dựa trên chi phí của 1 lần nhấp chuột, nếu như lượng click này càng nhiều thì chi phí sẽ mất nhiều và nếu click ít thì chi phí sẽ giảm. Nhờ đó mà chi phí cho quảng cáo của bán sẽ được tối ưu. Chi phí cho một click thường không cố định mà hoàn toàn phụ thuộc vào việc lựa chọn nhóm đối tượng vào thời điểm mà bạn chạy quảng cáo. Vì thế bạn cần phải link động để mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.

cách viết content zalo

Kiểm tra nội dung trên quảng cáo

Hãy đặt tên cho quảng cáo và lựa chọn nút hiển thị phù hợp: đặt ngay; xem ngay; quan tâm… để kích thích người sử dụng.

cách viết content zalo

Trên đây là hướng dẫn của Solumedia về cách viết content zalo giúp thu hút sự chú ý của khách hàng. Ghi nhớ thật kỹ để biết cách tạo ra một quảng cáo hấp dẫn với khách hàng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0819008811