Cách Viết Bài Chuẩn Sales Page Hiệu Quả nhất 2019

Nội dung bài viết sales page chuẩn

Sale Page được đánh giá là một trong những phương tiện quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất trên internet. Nhưng để đạt được hiệu quả quảng cáo cao, trở thành chiến thuật điểm của doanh nghiệp thì bạn phải biết marketing online trọng cách viết bài chuẩn sales để tăng sức cạnh tranh so với đối thủ và được khách hàng đón nhận.

cách viết bài chuẩn sales

Cách viết bài chuẩn sales page thực chất cũng không khác nhiều so với bài PR. Bạn cần trình bày nội dung bằng văn phong, bố cục đúng chuẩn và hấp dẫn, sao cho đánh trúng được vào tâm lý khách hàng, thu hút tính tò mò hoặc kích thích nhu cầu mua sắm hàng hóa, sử dụng dịch vụ của họ.

Lợi ích của bài viết chuẩn sales page cho website

– Thể hiện sự chuyên nghiệp của website. Trang sale page càng đẹp mắt, ấn tượng càng thể hiện được sự chuyên nghiệp và sự quan tâm của bạn tới nhu cầu, sử thích và xu hướng hiện đại của người dùng.

– Nội dung sale page cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, chính sách kinh doanh của doanh nghiệp. Thông tin cần được trình bày rõ ràng, ấn tượng, dễ hiểu và hấp dẫn khách hàng. Đặc biệt phù hợp và đánh đúng vào nhu cầu của đối tượng khách hàng mục tiêu.

– Tiết kiệm chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao. Thay vì thuê một nhân viên sales với mức lương tương đối cao, bạn chỉ cần bỏ một khoản chi phí nhỏ hơn rất nhiều đề học sela page hoặc thuê người viết bài sales page.

Bí quyết cách để viết bài sales page hiệu quả:

Một bài sales page chất lượng sẽ là cầu nối vũng chắc của bạn đến với khách hàng. Khi một bài sales được khách hàng đón nhận và hứng thú, họ sẽ tìm đến bạn ngày một đông hơn. Nhưng để có được những bài viết hay và đúng chuẩn là điều không hề dễ dàng, đặc biệt là với những người mới. Với những bí quyết viết bài sau đây sẽ giúp bạn có những bài chuẩn sales, mang lại hiệu quả marketing tốt nhất.

Viết bài sales page hiệu quả

  1. Xác định mục tiêu

Mục đích của sales page là nhắm đến sự quan tâm của khách hàng, đáp ứng được nhu cầu của họ. Từ đó giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng.

Mục tiêu của bài viết cần được xác định rõ ràng trước khi bắt tay vào viết bài. Bạn cần tìm hiểu nhu cầu của người đọc là gì? Lợi ích mà bài viết của bạn mang đến cho người đọc? Hiệu quả mà bạn mong muốn bài viết sẽ đạt được là gì? Trả lời được những nội dung này sẽ giúp bạn đi đúng hướng và có cách viết bài chuẩn sales hiệu quả nhất.

  1. Lập dàn ý bài viết và lên kế hoạch chốt sales

Dàn ý chính là sườn của một bài viết chuẩn sales. Thông qua việc lập dàn ý, bạn sẽ có định hướng rõ ràng cũng như cái nhìn chung về nội dung mà bạn sẽ trình bày trong bài viết của mình. Không những vậy, bạn còn viết cân nhắc nên nhấn mạnh hay lược bỏ ý nào sao cho hợp lý.

Dàn ý chính cũng sẽ giúp bạn hiểu được vấn đề chốt sales nằm ở đâu, đây là khâu quan trọng khi viết vài và có tầm ảnh hưởng quyết định đến chất lượng, hiệu quả của bài viết. vì vậy, trước khi bắt tay vào viết một nội dung sales page hoàn chỉnh, hãy dành thời gian để lên ý tưởng về một dàn ý hoàn hảo đã nhé.

  1. Hoàn thiện nội dung bài viết

cách viết bài chuẩn sales

Dựa trên dàn ý và kế hoạch chốt sales đã đặt ra, bạn hãy triển khai hoàn thiện từng ý, áp dụng kiến thức và văn phong của mình để tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh, chuẩn SEO.

Cách triển khai nội dung cũng chính là bước quan trọng nhất trong cách viết bài chuẩn sales. Nội dung bài viết không những cần phải thể hiện được những hiểu biết chuyên sâu của bạn về lĩnh vực, sản phẩm, dịch vụ đang viết mà câu chữ và văn phong cũng phải thật thu hút người đọc.

Bạn nên dùng những câu từ có tính kích thích độc giả như đẳng cấp, tuyệt vời, lý tưởng, tuyệt chiêu, mơ ước… Đây chính là bí quyết viết bài sales page chuyên nghiệp rất được lòng “con dân” đấy.

Nội dung phải bám sát vào dàn ý cũng như luôn đảm bảo tính mới mẻ, bắt kịp xu hướng và tuyệt đối không sao chép từ các trang web khác.

Một điều cần lưu ý nữa khi viết bài chuẩn sales là kiểm tra lỗi chính tả cẩn thận. Từ ngữ sai chính tả chính là điều tuyệt đối cấm kỵ khi viết bài bởi nó có thể gây ấn tượng xấu với người đọc

  1. Tối ưu hình ảnh

Hình ảnh là yếu tố gây được ấn tượng với khách hàng đầu tiên khi tham quan website hoặc đọc nội dung bài sales page. Hãy cố gắng kết hợp nội dung bài viết với những hình ảnh đẹp mắt, độc đáo đồng thời vẫn phải gắn liền với nội dung bài viết.

Solu Media

Solumedia.vn là website hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng những dịch vụ marketing online, content chất lượng với giá tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 08.1900.8811 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp sớm nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0819008811