QUÁ HỜI với “báo giá dịch vụ viết bài PR” CHUYÊN NGHIỆP – GIÁ RẺ

Hiện nay, với sự xuất hiện của hàng loạt đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài PR thì các cá nhân cũng như doanh nghiệp đều hết sức băn khoăn và phân vân không biết dịch vụ viết bài PR sẽ mang đến những lợi ích gì, chất lượng cũng như báo giá dịch vụ viết bài PR như thế nào?. Đây là khó khăn không của riêng ai, nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin xoay quanh vấn đề này để các cá nhân cũng như các chủ doanh nghiệp tham khảo và có được lựa chọn sáng suốt cho sản phẩm và thương hiệu của mình.

báo giá dịch vụ viết bài PR

Dịch vụ viết bài PR sử dụng sức mạnh ngôn từ

Trước khi muốn biết được báo giá dịch vụ viết bài PR thì các cá nhân cũng như doanh nghiệp cần biết thực chất dịch vụ này sẽ mang lại những gì cho sản phẩm cũng như thương hiệu của bạn.

Những đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài PR sẽ mang đến cho bạn những bài viết có tiêu đề ấn tượng và khiến cho những đối tương khách hàng mục tiêu mà bạn đang hướng tới phải dừng lại lâu hơn để đọc bài viết về sản phẩm của bạn. Cùng với nội dung được chau chuốt hấp dẫn hơn và toát lên những giá trị thương hiệu của bạn. Khi sử dụng dịch vụ viết bài PR, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ dùng sức mạnh của ngôn từ để đưa sản phẩm và thương hiệu của bạn đến gần hơn với đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới.

Nếu muốn khách hàng có cái nhìn mới – đúng và tích cực về sản phẩm hay thương hiệu của mình và đánh dấu thương hiệu của mình trong tâm trí khách hàng thì bài PR là phương pháp hữu hiệu nhất. Thế nhưng phải viết một bài PR như thế nào thì hấp dẫn, ấn tượng và thật sự có thể ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng? Ngay sau đây Solu Media sẽ bật mí cho các bạn những điều đó.

Góc nhìn mới – góc nhìn của Marketing

Một góc nhìn hay nói dễ hiểu hơn là một quan điểm là cốt lõi của một bài viết. Xác định góc nhìn mới là điều buộc phải có trước khi chúng ta viết bất cứ điều gì. Thử đặt chúng ta vào vị trí khách hàng và nghĩ xem họ cần gì? Việc này gọi là nghiên cứu insign hay có thể hiểu là những mong muốn thầm kín, mong muốn ngầm hiểu của khách hàng.

Hãy viết về những thứ khách hàng của bạn quan tâm (sở thích, thói quen, sức khỏe, tình cảm, vợ/chồng, người thân con cái hay tiền bạc của họ…), điều chúng ta sắp viết có ảnh hưởng gì đến họ, người thân họ hay công việc, cuộc sống của họ hay không?

Nếu bạn là khách hàng, bạn có quan tâm đến điều đó không? Nếu như bạn thuê dịch vụ viết bài PR thì bạn cũng có thể căn cứ vào những điều này để xác định xem báo giá dịch vụ viết bài PR có xứng đáng hay không để trao đổi với đơn vị cung cấp dịch vụ. Tâm lý chung của mọi khách hàng hay ngay kể cả chúng ta đó là rất sợ “quảng cáo”, chính vì thế, hãy hết sức chú ý  khi để cập đến sản phẩm ngay ở tiêu đề, nếu không, có thể ngay chỉ mới từ câu tiêu đề đã khiến khách hàng bỏ đi mất chỉ vì “lại là quảng cáo”.

Nội dung lôi cuốn, cách tiếp cận gần gũi.

báo giá dịch vụ viết bài PR

Bạn đã thành công bước đầu tiên với một câu tiêu đề hấp dẫn để khách hàng bước vào và tiếp tục theo dõi bài viết của bạn rồi. Việc tiếp theo là hãy cho họ cảm nhận được những giá trị mà họ nhận được nếu như họ chọn bạn.

Khi viết bài PR bạn cần nhớ rằng khách hàng đang đi tìm những lợi ích mà họ muốn nên hãy viết làm sao để họ hình dung ra được các lợi ích chứ không phải viết chỉ để đọc rồi thôi. Thay vì quá tập trung giải thích, trình bày về sản phẩm, thì bài PR nên dùng sức mạnh ngôn từ để vẽ ra bức tranh lợi ích cuối cùng họ nhận được.

Bài PR không thể thiếu yếu tố Marketing

Hiện nay, hầu hết các bài PR thông thường đều được những người chuyên viết lách viết nên. Khi đọc sẽ thấy câu cú rất rất suôn sẻ, đọc thấy rất hay. Tuy nhiên, đây là điều kiện “cần” chứ chưa phải là điều kiện “đủ”.

Nguyên tắc đối với những người làm dịch vụ viết bài PR luôn luôn là phải đúng trước, sau đó mới chau chuốt từ hình ảnh đến ngôn từ sau. “Đúng” ở đây là đúng với những gì khách hàng cần, bởi viết có hay ho đến mấy mà sai mục tiêu thì cũng bỏ đi. Bài PR tốt cần phải tốt cần đảm bảo cả hai yếu tố trên. Từ đó, bạn có thể dự tính báo giá dịch vụ viết bài PR của đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài quảng cáo để xác định mức chi phí dành cho quáng bá sản phẩm hay thương hiệu của mình.

Solu Media

Cùng với đó, khi viết bài PR các bạn phải có sự phân tích những ưu điểm cũng như nhược điểm của thương hiệu và sản phẩm một cách khách quan, khéo léo và luôn nhớ gắn điểm mạnh của thương hiệu đúng với cái khách hàng đang cần tìm.

Solu Media với đội ngũ năng động và sáng tạo không ngừng sẽ đem đến cho bạn những bài PR chất lượng cao nhất với báo giá dịch vụ viết bài PR chi tiết nhất, cung cấp các dịch vụ viết bài quảng cáo trên các mạng xã hội thì Solu Media còn cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook, quảng cáo Google, content Social, content Seo, thiết kế thương hiệu, thiết kế Web APP, quản trị Website,…  xứng đáng với thương hiệu của bạn! Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 08.1900.8811 để có được những chiến lược Digital Marketing tối ưu nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0819008811