Những thông tin cần biết về báo giá đăng bài PR trên Zing

Quảng cáo truyền thông trực tuyến đang là một xu thế tất yếu, đóng vai trò quan trọng trong hoạt động Marketing của các doanh nghiệp. Hiện nay, rất nhiều người thắc mắc về báo giá đăng bài PR trên Zing. Hãy cùng Solu Media tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: 

Thông tin về báo giá đăng bài PR trên Zing

1. Báo điện tử Zingnews.vn

bao-gia-dang-bai-pr-tren-zing

Hiện nay, các doanh nghiệp rất quan tâm về báo giá đăng bài PR trên Zing vì độ phủ sóng lớn mà trang báo điện tử này mang lại. Theo số liệu xếp hạng báo điện tử và trang thông tin điện tử tại Việt Nam vào tháng 8/2018 của Comscore, Zing.vn đã trở thành báo điện tử có số lượng người đọc lớn nhất với 14,632 triệu lượt, chiếm 33% tổng số người đọc báo điện tử thường xuyên. Đặc biệt, tỷ lệ người xem Zingnews.vn trên thiết bị di động đạt tới 31,5%, vượt xa các báo điện tử khác.

Zingnews.vn là kênh mạng xã hội thuộc tập đoàn VNG. Zingnews.vn và là một trong những trang báo điện tử chính thống tại Việt Nam (Comscore), Zing cung cấp các nội dung với chủ đề Thời sự, Pháp luật, Thế giới, Xuất bản, Kinh doanh, Công nghệ, Thể thao, Thời trang, Giải trí, Đời sống… Các độc giả của trang báo mạng điện tử này chủ yếu là những người trẻ và ưa thích giải trí. Chính vì vậy, đây là kênh truyền thông vô cùng hiệu quả cho những doanh nghiệp muốn hướng tới đối tượng trẻ.

Có thể thấy trang báo mạng điện tử Zing hiện nay đang thu hút hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu bạn đăng tải thông tin về cá nhân, sản phẩm hoặc doanh nghiệp của mình lên trang báo điện tử Zing thì thông tin đó sẽ có cơ hội được hàng triệu người biết đến.

Đặc biệt, khi viết bài PR và được đăng trên trang báo lớn, uy tín như Zing thì sẽ càng chứng tỏ được mức độ đáng tin cậy của các thông tin, từ đó độc giả sẽ có ấn tượng tốt, sẽ tin tưởng hơn vào những thông tin trong bài PR đó.

2. Những lưu ý khi đăng bài PR trên Zing

bao-gia-dang-bai-pr-tren-zing-01

Dưới đây là một số những lưu ý khi đăng bài PR trên Zing mà bạn cần nắm được:

– Bài đăng trên Trang Chủ: yêu cầu kiểm tra trước với Ban Biên Tập và xem lại bài trước khi đăng.

– Bài sau khi lên trang sẽ được sửa tối đa 1 lần. Bài đã gửi chỉnh sửa, đồng ý lên trang nếu sửa sẽ bị thu phí 500.000/lần sửa.

– Thời gian set top các chuyên mục là 1 tiếng.

– Link trong bài viết: tối đa 02 link (đã bao gồm hyperlink).

– Độ dài tin video chèn vào bài PR không được quá 3 phút. Độ dài bài video đăng ở mục Ảnh/Video là từ 5-10 phút.

– Tiêu đề yêu cầu tối đa 10 chữ. 

– Tin không dài quá 1.000 chữ và 5 ảnh (với bài text) hoặc 350 chữ và 10 ảnh (với bài ảnh, text chèn vào chú thích ảnh). Thương hiệu chỉ được nhắc đến 1- 5 lần trong bài, tùy vị trí.

– Dưới cuối bài phải có nguồn của bài viết, riêng với bài Home Zing thì bạn có thể bỏ nguồn và đề tên tác giả bài viết.

– Ảnh minh họa tối đa 2 ảnh có logo trong bài, kích thước chiều ngang là từ 650 – 1500 pixels với kích thước dưới 2MB.

Báo Zing News có quyền từ chối đăng tin trong trường hợp tin có nội dung không phù hợp hoặc không đáp ứng đủ các yêu cầu của Ban Biên Tập. Bên cạnh đó, nội dung tin bài sẽ được đăng tải trong vòng 02 ngày làm việc tính từ lúc nhận đầy đủ thông tin từ phía khách hàng và sau khi khách hàng thanh toán đầy đủ chi phí đăng tin

3. Thông tin báo giá đăng bài PR trên Zing

bao-gia-dang-bai-pr-tren-zing-02

Để có thể đăng bài PR trên Zing hiệu quả, bạn hãy sử dụng dịch vụ booking bài trên báo điện tử của Solu Media. Booking quảng cáo báo Zing tại Solu Media, bạn không chỉ được tư vấn cụ thể và chính xác nhất các hình thức quảng cáo thích hợp cho doanh nghiệp của mình, mà còn nhận được sự hỗ trợ liên tục trong và sau quá trình hợp tác. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẽ được nhận các ưu đãi thường xuyên và hấp dẫn dành riêng cho khách hàng vì chúng tôi có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các đơn vị truyền thông trên cả nước.

Bảng báo giá đăng bài PR trên Zing sẽ được Solu Media cập nhật liên tục để quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức booking quảng cáo trên Zing sao cho thích hợp nhất với sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình.

Chi phí đăng bài PR trên báo Zing sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: thời gian đăng bài, vị trí đăng bài, chuyên mục của bài PR… Chính vì vậy, để biết chi tiết về báo giá đăng bài PR trên Zing thì bạn hãy liên hệ với Solu Media qua hotline: 08.1900.8811. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn gói đăng bài PR lên Zing với chi phí chiết khấu cao, đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp chắc chắn sẽ dễ dàng đến với khách hàng mục tiêu. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0819008811