Những điều cần biết về bảng giá đăng báo mạng điện tử

book-bai-bao-chi-02

Hiện nay, bảng giá đăng báo các trang điện tử luôn là vấn đề được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm. Hãy cùng Solu Media tìm hiểu chi phí đăng báo mạng trong bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: 

1. Vai trò của viết bài PR đăng báo

ky-thuat-viet-bai-pr-quang-cao-06

Bảng giá đăng báo điện tử ngày càng được nhiều người quan tâm vì những lợi ích mà viết bài PR trên báo mạng mang lại cho công ty, doanh nghiệp. Một trang báo mạng điện tử thu hút hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày đồng nghĩa với việc, nếu doanh nghiệp đăng tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình lên trang báo điện tử này thì tất cả những thông tin đó sẽ có cơ hội được hàng triệu người biết đến! 

Đặc biệt, khi viết bài PR và được đăng trên những trang báo lớn và uy tín, thông tin sẽ càng chứng tỏ được mức độ đáng tin cậy, từ đó bạn đọc sẽ có ấn tượng tốt cũng như tin tưởng hơn vào những thông tin trong bài PR đó.

2. Đăng bài lên báo điện tử cần lưu ý những gì?

Khi muốn đăng bài viết lên báo, anh chị cần chú ý những điều sau:

Xác định rõ mục đích của bài viết đăng báo

bang-gia-dang-bao

Trước khi đăng bài PR trên báo, bạn cần phải xác định rõ: mục đích bài viết muốn hướng tới là gì? Để giới thiệu sản phẩm? Để định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng? Để xử lý khủng hoảng? Để thúc đẩy doanh số bán hàng?… Khi xác định được mục đích cụ thể thì chúng ta mới có thể xác định được nội dung trọng tâm bài PR cần phải hướng đến để đạt được kết quả như mong muốn.

Xác định trang báo muốn đăng bài PR

Để xác định được trang báo cần đăng bài PR, bạn cần dựa vào lĩnh vực hoạt động của mình. Ví dụ doanh nghiệp bạn kinh doanh bất động sản, thì không thể bỏ qua các trang báo như: CafeF, Dân Trí, vnexpress… Nếu bạn kinh doanh sản phẩm đồ gia dụng, bỉm sữa… thì nên book bài viết tại các trang báo về phụ nữ, gia đình như: afamily, eva… Việc lựa chọn đúng trang báo sẽ giúp đăng bài PR tiếp cận được đúng đối tượng độc giả mà ta muốn hướng đến.

Chú ý đến thời gian đăng bài trên báo

Để xác định được khung giờ và thời gian lên bài PR tốt nhất, mỗi doanh nghiệp cần sự nghiên cứu nghiêm túc về đối tượng độc giả hướng đến, trang báo mình muốn đăng bài…

Chẳng hạn nếu như đối tượng độc giả là dân văn phòng thì khung giờ tốt nhất để đăng bài đó là từ 7 – 8h sáng hoặc 16 – 17h chiều (đối với các ngày trong tuần). Bạn nên tránh đăng bài vào ngày nghỉ vì thông thường những ngày này mọi người thường dành thời gian để đi chơi, gặp gỡ bạn bè, thực hiện các kế hoạch của cá nhân… 

Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn ngày đầu tuần để đăng bài, vì ngày thứ 2, thứ 3 đa số dân văn phòng thường rất bận rộn để xử lý công việc và hầu như họ sẽ không có thời gian để đọc báo.

Chú ý đến số lượng bài PR cần đăng

bang-gia-dang-bao-01

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần 1 bài PR thôi là sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp của bạn sẽ được công chúng mục tiêu biết đến. Tuy nhiên, trên thực tế thì chỉ sau 2 – 3 ngày thôi bài viết đăng báo của bạn sẽ bị trôi mất giữa nhiều thông tin xuất hiện hàng ngày.

Do đó, để đạt được mục tiêu của mình, mỗi doanh nghiệp cần phải xây dựng hệ thống bài PR theo một kế hoạch nội dung cụ thể để đăng vào đúng thời điểm, đăng liên tục trong một thời gian nhất định để bài viết luôn xuất hiện trước độc giả, từ đó thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn mới có thể ăn sâu vào trí nhớ của bạn đọc.

Đăng bài PR đồng thời với chuỗi chiến dịch Marketing

Chiến dịch marketing hoạt động với rất nhiều phần như: treo banner, chạy quảng cáo, SMS marketing, Email Marketing… Vì vậy, để bài viết trên báo mạng điện tử phát huy tối đa tác dụng thì bạn đăng bài PR cùng lúc thực hiện đồng loạt một các chiến dịch marketing đó để phủ thông tin cũng như tăng hiệu quả truyền thông.

3. Bảng giá đăng báo điện tử

bang-gia-dang-bao-02

Bảng giá đăng báo điện tử luôn là vấn đề được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm nhiều nhất hiện nay. Mỗi trang báo điện tử sẽ có bảng giá đăng báo khác nhau, điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: số lượng độc giả của trang báo đó, thời gian đăng bài, vị trí đăng bài…

Chính vì vậy, chi phí quảng cáo báo mạng được quyết định bởi nhiều yếu tố. Vậy nên, để nhận được bảng giá đăng báo chi tiết về yêu cầu và kênh quảng cáo báo chí mà doanh nghiệp, công ty bạn muốn sử dụng, hãy liên hệ với Solu Media qua hotline:  08.1900.8811 để nhận được báo giá cụ thể. Với nhiều năm kinh nghiệm, Solu Media luôn mua được những gói quảng cáo lớn, nhiều ưu đãi từ các đơn vị báo chí. Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ đăng bài trên báo mạng có chiết khấu cao của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0819008811